Studio Zahiya Recreational แนะนำเกม PS5 เล่นสนุก ไม่อยากลุกออกจากจอเลย

แนะนำเกม PS5 เล่นสนุก ไม่อยากลุกออกจากจอเลย

PS5

PlayStation 5 หรือ PS5 เป็นเครื่องเล่นวิดีโอเกมตระกูลเพลย์สเตชันรุ่นที่ 5 ของบริษัทโซนี่อินเตอร์แอ็กทีฟเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ประกาศเปิดตัวต่อจากเพลย์สเตชัน 4 ในปี 2019 PS5 ถือเป็นคอนโซลยุคใหม่ที่รองรับการเล่นเกมและระบบโทรทัศน์ในยุคปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น ซีพียู (CPU) และ จีพียู (GPU) ที่ทางโซนี่ออกแบบขึ้นมาใหม่เอง โดยระบบกราฟิกของตัวคอนโซลรองรับเทคโนโลยี Ray Tracing ที่เป็นระบบการจำลองแสง การสะท้อน (Reflection) และเงาให้ดูสมจริงมากขึ้น วันนี้จะชวนมาเล่นเกม PS5 เล่นสนุก จนไม่อยากลุกออกจากจอเลย

Stray

ทาสแมวต้องชอบแน่ๆ เพราะเป็นเกมที่คุณจะได้เล่นเป็นน้องแมวส้มสุดน่ารัก ที่ได้เดินทางไปให้ทั่วตามสถานที่ต่าง ๆ ในตรอกอันสว่างไสวไปด้วยแสงไฟนีออนของไซเบอร์ซิตี้และบรรยากาศสลัวๆ ในมุมมืดของเมือง ซึ่งการเดินทางครั้งนี้เรียกได้ว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ในการเป็นเจ้าเหมียวอย่างเต็มที่ และยังสามารถพบเจอกับเหตุการณ์มากมายที่จะทำให้คุณสนุกสุดเร้าใจ

Elden Ring

เกมฟอร์มยักษ์จากค่าย FromSoftware Inc. ในเกมนี้เป็นเรื่องราวของดินแดนมัชณิชา ที่ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นกลุ่มผู้มัวหมองในการตามหาวงแหวนเอลเดน เพื่อทำลายคำสาป และขึ้นเป็นราชาแห่งดินแดนคนใหม่ โดยในส่วนของเกมเพลย์การต่อสู้ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยการต่อสู้แบบอาศัยจังหวะ การหลบ การป้องกัน และการโจมตีสวนกลับ นอกจากนี้ จุดเด่นของเกมนี้ คือระบบการขี่ม้าที่เพิ่มเข้ามา ทำให้การต่อสู้ในพื้นที่เปิดกว้างมีความหลากหลายมากกว่าเดิม

Horizon Forbidden West

ภาคต่อของ Horizon Zero Dawn ที่มาเปิดตัวบนเครื่อง PS5 ทำให้กราฟิกดูล้ำมากขึ้นไปอีกขั้น และสานต่อเรื่องราวสุดไซไฟซับซ้อนจากภาคแรก แต่ภาคนี้ไม่ต้องกลัวแล้วว่าจะไม่รู้เรื่อง เพราะมีซับไตเติลภาษาไทยให้เล่นกัน แถมแปลดีซะด้วย ขึ้นชื่อว่าเกมจากค่าย Sony แปลไทยงดงามแน่นอน ดังนั้นภาคนี้สนุกกับทั้งเกมเพลย์ และเนื้อเรื่องไปได้พร้อม ๆ กัน

Gran Turismo 7

สายซิ่งต้องชอบแน่นอน เพราะเป็นเกมแข่งรถที่มาพร้อมโหมดเกมโปรดของหลายคน เช่น GT Campaign, Arcade และ Driving School พร้อมให้คุณสามารถซื้อ ปรับแต่ง แข่ง และขายไอเทม รวมถึงปลดล็อกรถและความท้าทายใหม่ ๆ โหมดฝึกฝนทักษะไปจนถึงการแข่งขันในโหมด GT Sport ด้วยตัวเลือกรถยนต์กว่า 420 คัน โดยรถแต่ละคันมีการจัดการที่แตกต่างกัน พร้อมสำรวจเส้นทางกว่า 90 เส้นทางในสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาภายในเกมให้การแข่งรถของคุณสมจริงมากยิ่งขึ้น

อยากได้เครื่องเล่น PS5 หรือแผ่นเกม PS5 ก็สามารถสั่งซื้อได้เลยที่ LAZADA มีทุกเกมที่คุณต้องการอย่างแน่นอน พร้อมส่งตรงความสนุกถึงหน้าห้องไปเลย